วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554



หุ่นยนต์จักรกลไอน้ำ !!!


       ก่อนอื่นต้องขอสวัสดี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พ่อๆ แม่ๆ และผู้ที่หลงเข้ามานะครับ แหมวันนี้มาพบกับผม พี่เป็ดแก่ อีกแล้วนะครับ จากที่หายหน้าหายตาไปนาน พอดีมันไม่มีเวลา แต่หลังจากนี้ อย่างน้อยที่สุด พี่เป็ดแก่จะขอมาพบทุกๆคน อย่างน้อยที่สุดอาทิตย์ละ 1 ครั้งนะคร้าบ เอาละ ชักแม่น้ำซะยาวเชียว มาพบกับสาระ วันนี้กันเลย มันคือ แต่น แตน แต๊นนนนน หุ่นยนไอน้ำ ดูหน้ากันกันเลยครับ เท่สุดๆ


ST-2 Steambot เป็นชื่อของเจ้าหุ่นตัวนี้ครับผม  หุ่นยนต์จักรกลไอน้ำจากบริษัท Strenco สัญชาติเยอรมัน ซึ่งมีหลักการทำงานง่ายมาก ง่ายสุดๆ เพียงแค่น้องๆใส่น้ำเข้าไปเท่านั้นครับ!!! บางคนร้องห๊ะ!!! จะบ้าเรอะงั้นก็หุ่นยนต์พลังน้ำอ่ะเดะ ฟังก่อนครับๆ แหมใจร้อนกันจริง วิธีก็คือ หลังจากที่เราเติมน้ำให้หุ่นยนต์แล้ว เราต้องทำให้น้ำกลายเป็นไอด้วยครับ โดยหลักการที่ง่ายๆ ที่พวกเราทุกคนเคยเรียน ให้ความร้อน หรือเรียกว่า ต้มมันนั้นเอง  แล้วเมื่อเราต้มน้ำจนถึงจุดเดือด ไอน้ำก็จะไปดันกลไกของหุ่นยนต์ ทำให้หุ่นยนต์เดิน กระดึบ กระดึบ ไปได้







        ถึงแม้ว่าหุ่นตัวนี้มันจะเท่สุดๆ จนหยุดไม่อยู่ น้องๆที่สนใจ คงต้องรีบหน่อย เพราะเขาทำออกมาแค่ 300 ตัวเท่านั้น และสิ่งที่ทำให้พี่เป็ดแก่ไม่ซื้อมันมาเชยชมเล่นซักตัวไม่ใช่เพราะมันมีแค่ 300 ตัวหรอกนะครับ แต่ราคามันนี่สิครับ ราคาของมันคือ 600 เหรียญฯ(เยอร์มันนะครับ) เป็นเหรียญอเมรากาก็ซื้อ I Phone เหอะครับ  หรือประมาณ 19,000 บาทบ้านเรานั้นเองครับ ใครตังค์เหลือ ซื้อเผื่อพี่เป็ดแก่ซักตัวนะครับ



       วันนี้ก็ฝากกันไว้เท่านี้ก่อนนะครับ แล้วพบกันใหม่กับสาระดีๆ ที่นำมาฝากกันนะครับ วันนี้พี่เป็ดแก่ต้องขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ!!!




แหล่งข้อมูล: ministeam , http://www.wowgadget.tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น